1001+ công dụng của bột kem béo mà không phải ai cũng biết

Đăng bởi Trang Hoài Vũ 02/06/2020
1001+ công dụng của bột kem béo mà không phải ai cũng biết

Bột kem béo là nguyên liệu được sử dụng nhiều trong các công thức làm bánh ngọt và pha chế đồ uống. Nhưng không phải ai cũng biết hết được list công dụng dài đằng đẵng của loại bột này. Bài viết dưới đây, Tạp hóa 7 tỷ xin chia sẻ những công dụng của bột kem béo để mọi người cùng tham khảo nhé!

Bột kem béo là nguyên liệu thay thế các loại sữa khi chế biến đồ ăn, đồ uống

Thế nào là bột kem béo?

Bột kem béo là loại bột trắng mịn, giàu dinh dưỡng, được dùng để tăng vị ngậy, thơm, béo cho các loại bánh hoặc đồ uống. Hiện nay, kem béo được sử dụng rộng rãi trong việc chế biến thực phẩm và dễ dàng tìm mua trên thị trường. Hai loại kem béo phổ biến nhất hiện nay là: bột kem béo động vật và bột kem béo thực vật. So với kem béo động vật thì kem béo thực vật được sử dụng rộng rãi hơn.

Kem béo hiệu Thái Lan có hương vị béo ngậy, thơm sữa, lại giàu dinh dưỡng. Đây là nguyên liệu hoàn hảo để thay thế cho thói quen sử dụng các sản phẩm sữa thông thường. Đặc biệt bột kem béo chứa ít cholesterol và dễ bảo quản hơn các sản phẩm khác.

Bột kem béo rất dễ bảo quản

Công dụng của bột kem béo

Loại bột “thần thánh” này có rất nhiều công dụng khiến bạn phải trầm trồ. Dưới đây hãy cùng điểm qua một vài công dụng tiêu biểu của “em nó” nhé!

  • Pha cà phê: Loại bột đa năng này có thể dùng để pha cà phê thay thế cho sữa đặc. Chúng sẽ làm tăng độ ngậy, thơm cho cà phê, nhưng lại giảm bớt chất béo và đường từ sữa.
  • Pha trà sữa: Bạn sẽ không cần phải mất công đi xa để mua những ly trà sữa trong mùa hè nóng bức, lại càng không phải lo về chất béo có trong sữa khiến bạn không kiểm soát được cân nặng. Tự làm trà sữa ở nhà với trà tươi và kem béo là một cách đơn giản, tiện lợi và nhanh chóng nhất để bạn đã có ngay một ly trà sữa thơm ngon đậm vị.

Trà sữa làm từ bột kem béo rất đơn giản, lại an toàn với sức khỏe

  • Làm bánh: Kem béo dùng để làm bánh sẽ là sự lựa chọn thông minh cho các cô nàng “hảo” đồ ngọt. Chỉ cần thêm một chút bột cũng đủ khiến món bánh của bạn thêm thơm ngon và ngậy vị hơn.
  • Làm kem: Nhiều người nghĩ làm kem là bắt buộc phải sử dụng sữa. Tuy nhiên bạn có thể thay thế sữa bằng kem béo để giúp bạn có một hũ kem mát lạnh và lạ miệng hơn.

Kem làm từ bột kem béo vẫn giữ được độ ngon như ý

Trên đây là một vài công dụng hữu ích của kem béo dùng trong nấu nướng và pha chế đồ uống. Còn chần chờ gì mà không mua ngay một túi bột kem béo về sử dụng khi cần thiết nào!

Gửi bình luận
Chất lượng hàng đầu
Chất lượng hàng đầu

Cam kết tất cả sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, date mới

Giao hàng siêu nhanh
Giao hàng siêu nhanh

Chúng tôi cam kết giao hàng đến tay khách hàng sớm nhất có thể

Mua hàng tiết kiệm
Mua hàng tiết kiệm

Giảm giá & khuyến mãi với ưu đãi cực lớn

Hỗ trợ online 24/7
Hỗ trợ online 24/7

Gọi ngay 0399329262 Quý khách liên hệ để được tư vấn